Ưu tiên giành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Xem ngay

BÀN GHẾ BÊ TÔNG TRANG TRÍ ỨNG DỤNG TRONG CĂN HỘ ĐÔ THỊ

BÀN GHẾ BÊ TÔNG TRANG TRÍ ỨNG DỤNG TRONG CĂN HỘ ĐÔ THỊ

Bàn ghế bê tông trang trí hiện đang được xem là xu hướng ứng dụng mới trong giới thiết kế trang trí nội ngoại thất bởi tính độc đáo, lạ mắt vừa mộc mạc vừa đậm tính nghệ thuật.

Trang trí nội thất căn hộ hiện đại là bài toán nan giải hiện nay do sự phát triển ồ ạt của những căn hộ đô thị và nhu cầu trang trí căn hộ ngày càng lớn nên việc bày trí căn hộ dễ đi vào lối mòn, rập khuông về kiểu dáng bàn ghế, chất liệu lựa chọn.

Nhiều khách hàng vốn là nghệ sỹ hay tư vấn thiết kế, thi công nội thất vốn luôn tìm kiếm sự mới mẻ, đầu tư mạnh cho sự khác biệt độc đáo lựa chọn bàn ghế bê tông trang trí như một bước đột phá mới nhưng đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ và thú vị.

Căn hộ ở Trung tâm Quận 1 của chị Thúy Anh dưới đây là một minh họa điển hình.


Chị Thúy Anh chọn bàn ghế bê tông trang trí làm đồ nội thất chủ đạo trong căn hộ của mình

Nhìn qua tổng thể không gian, dễ dàng nhận thấy sự thông minh, tinh tế của chị Thúy Anh trong khâu lựa chọn bàn ghế nội thất. Với căn hộ có diện tích khiêm tốn là không gian mở tích hợp nhiều khu chức năng, để phân biệt từng khu chức năng riêng mà không làm rối không gian, tạo mạch liền dễ chịu, chị Thúy Anh chọn bàn ghế beton trang trí với tông màu tối đồng bộ vừa tạo cảm giác đơn giản mộc mạc vừa sạch sẽ nhưng tiện nghi và hiện đại.


Bàn ghế bê tông nhẹ dùng làm bàn ăn gia đình

 


bàn sofa bê tông nhẹ lịch lãm và hiện đại

Từ cách lựa chọn và bày trí bàn ghế bê tông trang trí làm bàn ghế nội thất chủ đạo trong căn hộ hiện đại của chị Thúy Anh, khách hàng nếu còn chần chừ hoặc chưa tìm ra giải pháp cho sự khác biệt, cá tính trong căn hộ của mình thì có thể nhanh chóng gửi order đến Concreteshop hoặc cùng Concreteshop bàn bạc giải pháp trang trí nội thất từ bê tông nhẹ cho không gian riêng của mình.

Concreteshop luôn có sẵn những mẫu bàn ghế bê tông nhẹ được khách hàng ưu chuộng lựa chọn, ngoài ra, chúng tôi nhận đặt hàng và gia công theo mẫu mã, số lượng mà khách yêu cầu.

Bài trước Bài sau