Ưu tiên giành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Xem ngay

GỢI Ý DÙNG BÀN GHẾ XI MĂNG TRONG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

GỢI Ý DÙNG BÀN GHẾ XI MĂNG TRONG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

Nếu khách hàng cảm thấy nhàm chán với những mẫu đồ nội ngoại thất đang cung cấp rất nhiều trên thị trường thì có thể tham khảo một số ý tưởng trang trí bằng bàn ghế xi măng dưới đây, đây là xu hướng mới sẽ mang đến cho khách hàng nhiều cảm giác thú vị và hài lòng khi chọn dùng.

Khi những chất liệu như gỗ, giả mây dùng trang trí nội ngoại thất đã trở nên phổ biến thì các sơ sở sản xuất bàn ghế cũng như các nhà thiết kế luôn tìm kiếm những chất liệu mới để tạo thêm sự phong phú cũng như sự mới lạ phù hợp với nhiều không gian và mục đích trang hoàng khác nhau. Nếu khách hàng cảm thấy nhàm chán với những mẫu đồ nội ngoại thất đang cung cấp rất nhiều trên thị trường thì có thể tham khảo một số ý tưởng trang trí bằng bàn ghế xi măng dưới đây. Chất liệu này đang là xu hướng mới trong thiết kế bàn ghế ngoài trời cũng như đồ nội thất gia đình.


MỘT SỐ MẪU TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT BẰNG BÀN GHẾ XI MĂNG


1.Không gian ngoại thất cao cấp

Đối với không gian ngoại thất cao cấp như các khu nghĩ dưỡng, resort thì khách hàng lựa chọn bộ bàn ghế xi măng như hình là một cách lựa chọn hết sức tinh tế. Bộ ghế đôn và bàn chữ nhật được làm với màu sắc tự nhiên và có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cùng với đó, sự kết hợp với một số phụ kiện trang trí trên bàn và xung quanh đã tạo nên không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Trong hình, bộ bàn ghế bằng xi măng được đặt trong không gian rộng của bãi biển trông thật đẳng cấp.


Không gian ngoài trời đẳng cấp với bàn ghế chất liệu xi măng tự nhiên.


2.Không gian nội thất cao cấp

Không những có thể dùng cho ngoài trời, các mẫu bàn ghế xi măng còn xuất hiện trong không gian nội thất cao cấp thật đẹp và sang trọng. Những kiểu bàn ghế bằng xi măng này rất đơn giản, tuy chỉ là những khối trụ vuông và chữ nhật nhưng đã tạo nên phong cách trang trí vô cùng thu hút và không hề lạc lõng trong tổng thể không gian. Để tạo được cá tính phù hợp với không gian, người thực hiện ý tưởng này đã phối thêm một ít màu sắc nhằm tạo cảm giác tươi sáng và nổi bật cho bộ bàn ghế làm từ xi măng.


Bàn ghế xi măng cho không gian nội thất cao cấp.

Nếu còn e ngại chất liệu xi măng vì trọng lượng tương đối nặng thì khách hàng có thể thay thế bằng các bộ bàn ghế bằng bê tông nhẹ, sự thay đổi này cũng không ảnh hưởng nhiều đến phong cách bày trí của ý tưởng trên.


3.Bàn ghế nội ngoại thất cho không gian ấm cúng của gia đình

Sự mộc mạc và phảng phất phong cách tự nhiên của xi măng là yếu tố phù hợp cho không gian sinh hoạt gia đình. Vì vậy, những bộ bàn ghế xi măng còn được dùng trong những ý tưởng trang trí nội thất nhà ở, khách hàng có thể tham khảo hai mẫu bày trí dưới đây để tìm cho gia đình mình một giải pháp nghỉ ngơi và sinh hoạt hoàn hảo nhất.

Ý tưởng sử dụng đồ nội thất dưới đây luôn mang đến sự ấm cúng khi cả gia đình quây quần cùng nhau, khách hàng rất dễ tìm mua bộ bàn ghế nội thất này trên thị trường hiện nay với chất liệu xi măng hoặc chất liệu bê tông nhẹ.


Bộ bàn ghế bằng xi măng cho không gian gia đình.

Còn dưới đây là mẫu bàn xi măng khung chân sắt mỹ nghệ hoặc có thể làm bằng bê tông nhẹ rất tiện ích và phù hợp cho nhiều không gian của gia đình như bàn khách, bàn ăn hoặc bàn làm việc.


Chiếc bàn xi măng chân sắt mỹ nghệ có thể thay thê bằng chất liệu bê tông nhẹ.

Nếu khách hàng đang yêu thích các mẫu bàn ghế xi măng cho trang trí nội ngoại thất đồng thời có ý tưởng về mẫu mã thì hãy liên lạc với cơ sở gia công bàn ghế sắt và gia công bàn ghế bê tông nhẹ Triquimex. Chúng tối sẵn sàng phục vụ nhu cầu thiết kế và hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo của khách hàng.

Nguồn ảnh: habitatdesign.com/seasonalliving.com

Bài trước Bài sau